Mô tả công việc:
(Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ)- Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào excel.
- Chăm sóc khách theo danh sách
- Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
- Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
- Lập báo cáo công việc hàng ngày gửi Quản lý
- Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình
- Giờ hành chính: 7:00 - 16:30. Có tăng ca
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập từ 7 - 9 triệu
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Vi tính A, excel cơ bản. Đánh máy nhanh.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm
- Tuổi từ 23 tuổi trở lên
Yêu cầu giới tính: Nữ
Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Hành Chính/Văn Phòng,Nhân Sự,Nhập Liệu,Tuyển Dụng (HR)
Trung cấp - Nghề
Không yêu cầu.